Wednesday, January 31, 2007

Saddest Boy Story!(Kung Wala Kang OrAs MagBAsa Di Wag mo BasaHIN!BakLA!!!)









Sa Buhay Ko Ngayon Ay Napakalabo Ko Dahil Hindi Ko Na Maintindihan Sarili ko,

Siguro Sadyang Tanga Lang Ako.. Anyways Here It Goes!!!

Bago Pa Ako Pumasok Ng Eskuwelahan Ko Ay Nabigla Na ako Dahil Nakakilala Ako Ng Isang Magandang Dilag Na Nagngangalang daryll Itago natin sa pangalang Louise.. siya ay napakabait at pinagkaguluhan ng buong blakmeyts ko sadyang nadali din niya ang aking mata ngunit di na nangarap pa!…

Ngunit Nang isang araw ay nabigla ako dahil bigla ko siyang nakilala at nagpapasalamat ako sa mga naging mga ka berks ko dahil sa kanila nakilala ko siya ngunit “anak ng patola naman oh! bsta nakilala ko siya tapos walang nangyari naging best pareh ko siya dalawa sila tatlo pala si Ice, Louise,Kasey!! yan nakilala ko sila” tapos un si kasey lumipat ng skul yaw na daw kasi kami kasama!! den si Ice Oh So Sexy!!nagkikita pa kami klasmeyt pa kami and berks parin den si pareng louise yOOOONN!!! Lumipat kasi Yaw na din kami kasama!!!=(……. Pero Aus Lang Un D naman siya nakalayo eh Dito Lang Siya kapit Bahat nmn ahahahahahaha!!!!Un Tapos nabigla ako isang araw may sinama siya pero Bago Ang Lahat Si Louise ay Emo Hair Girl ganda Si Pareng Louise Ko WAla Kayong PAre Na 2lad Niya Ahahahah!inggit Muna Kayo Sakin!!Yooonn May Banda Pala Kami BerGerians kinig Kau Ah!!AstIg tugtugan Nila!!Para Sa mga BabaE Nila Sa Buhay

san Na ba ako?

Ah oo nga pala Yun nung Lumipat siya Nabigla ako Dahil May dinala Siyang GUrlash Na Napaka Ganda (Pero Mas Maganda parin pareh ko!!!) un NAkita ko Siya AnD one Look Alam Ko Iba Na malagkit tumingin ang mata ko, napa one smile na iba na ang ibig sabihin nako basta ganon na un tapos un nakilala ko siya! pero sa ngaun di pa kami close at lapit na valentines pano na kaya ito ano na kaya Balak Ko!?! Basta Bahala na ang Bahala skn Siya na Mag iisip Para sakin ganun nalang d ko pa alam eh tapos ganito nag ka concert sa kanila sa school nila tago natin siya sa pangalang SHOMARA!!yan PArA Deins HALATA!! un nagandahan ako at naastigan sakanya un tapos nabaitan pa kaso dami nagkakagusto sakanya malamang deins ako mapapansin nun ahahahA! un lang masaklap dito may friday na dumating nakita ko may kasama na BOYLET ano na ito na masakit skn pero aus lang un un lang naman SAkit Bsta Sabi ko Sa Iba Swerte nyo Pag napaiBig nyo Si SHOMARA KO SA PANAGINIP!!haaayy NAAAKUUUU!!! un lang Saddest Boy story LA kwenta Noh!!thank you sa oras na Pagbabasa!!=)……..=(

No comments: